1993 quý dậu – Thiên bẩm trong công việc

0
1110
1993 quý dậu - Thiên bẩm trong công việc
1993 quý dậu - Thiên bẩm trong công việc

1993 quý dậu – Thiên bẩm trong công việc

Anh Tấm

? ⚔️ Bản mệnh của quý dậu là kiếm phong kim Nặng về hình tượng của 1 thanh kiếm sắc bén , rực rỡ và chói lọi.
Điều này tượng trưng cho việc 1993 quý dậu sở hữu 1 bản mệnh bất phàm , 1 cá tính bất phàm , 1 sự nghiệp cũng có thể bất phàm và những tài năng thiên bẩm cũng bất phàm hơn bất cứ ai

?? Hình tượng của kiếm nặng về chiến đấu , sát phạt , chủ chinh chiến đánh chiếm . Tương tự như vậy bản mệnh của 1993 quý dậu nếu đi theo những con đường của sự rập khuôn , đi theo những con đường do bố mẹ ông bà thế hệ trước sắp xếp thì sẽ khó có đc thành quả cao nhất .

?? Đây là bản mệnh giàu tính sáng tạo , mạnh về chỉ đạo , giống như 1 vị tướng tự đánh phá ra 1 mảng trời riêng , tự khai phát ra những sự nghiệp lớn mạnh . Đòi hỏi sự tự do tuyệt đối , không gò ép , không ảnh hưởng đến những quyết định lâm thời của bản thân mình .

?? Khác với kiếm của 1992 Nhâm Thân , kiếm của 1993 Quý Dậu nặng về sự cương mãnh , đâm phá , xiên thẳng mà không do dự cũng không ngại ngần . Chú định tính làm chủ cao trong công việc của 1993 quý dậu , tính sáng tạo mạnh mẽ , đi đầu xu hướng .

?? Họ là những người có định hướng rất sớm trong việc phát triển công việc sự nghiệp của mình .

1993 quý dậu - Thiên bẩm trong công việc
1993 quý dậu – Thiên bẩm trong công việc

Khi người khác còn bận chơi game – họ đã lo kinh doanh buôn bán
Khi người khác bắt đầu kinh doanh buôn bán – họ đã lo việc xây dựng thương hiệu cá nhân
Khi người khác kinh doanh bắt đầu ồn thoả – họ đã tính đến việc không thể cứ đi buôn chạy theo thiên hạ mãi được , phải tìm 1 cái gì đó đi đầu xu hướng để thiên hạ phải chạy theo

?? Lẽ dĩ nhiên từ suy nghĩ ra hiện thực là cả 1 khoảng cách xa.
Nhưng bất phàm trong suy nghĩ ra dẫn tới bất phàm trong hành động
Và khi đó , dù chỉ là 1% xác suất cũng có khả năng tạo ra những sự thay đổi biến động không thể đo đếm trong sự nghiệp của quý dậu lâu dài

?? Lại nói , kiếm là vũ khí của quân tử . Thẳng thắn , chói lọi . Cũng như tính cách của quý dậu vậy .
Không suy tính , chẳng mưu mô . Vì chẳng mưu kế mà bị người toan tính , vì phổi bò mà bị thị phi , vì nóng tính nóng vội mà đôi khi đưa ra những quyết định sai lệch .
Nhưng nếu bảo kiếm phải cong , bảo kiếm phải vẹo , khó lắm thay.

1993 quý dậu - Thiên bẩm trong công việc
1993 quý dậu – Thiên bẩm trong công việc

?? Tuy là bản mệnh giàu tính sáng tạo , thiên bẩm mạnh trong việc là người đi đầu xu hướng . Nhưng 1993 quý dậu không được đánh giá là người giỏi thích ứng .
Họ có thể có khả năng thích ứng với sự biến động của thời thế , của môi trường làm việc .
Nhưng cực kỳ kém trong việc thích ứng trong môi trường đoàn thể.
Họ dễ stress vì các mối quan hệ chồng chéo , stress vì thị phi , stress vì có người thích mình , đủ thứ không tình cảm mệt mỏi quấn thân .

?? 1993 Quý dậu nổi bật với việc vào đời với 1 nghề , có thành quả với 1 nghề khác , thành công với 1 nghề khác và thành đạt với 1 nghề tổng hợp của tất cả những nghề trước  đó cộng lại .
Nó tượng trưng cho sự không dậm chân tại chỗ , liên tục đổi mới , khai phá ý tưởng và mạnh dạn theo đuổi ước mơ .

?? Nếu có sự cản trở thanh kiếm của quý dậu thành công thì đấy là tính lười ẩn giấu trong bản mệnh .
Thê túc chi kê là biểu trưng của quý dậu – nó vốn là con gà ngủ gật trên cành cây nên thành ra đôi khi dễ bỏ lỡ cơ hội vụt qua trước mắt mình

?? 1993 Quý dậu không có thiên bẩm về số . Không giỏi tính toán . Cả tính toán về tiền bạc lẫn tính toán về mưu mô . Trong con người có tính tung hô , theo kiểu nhất là bét . Lúc tiết kiệm thì cả tuần ngồi thở , khi lên cơn thì 1 ngày đủ đốt cả ví tiền của bản thân .
Quý dậu có cung mệnh rộng về đối tác , nhưng nô bộc kém . Nhân viên không thạo việc , nhân viên k đắc lực . Nhưng có uy của tướng , có thần của vua . Nếu giám sát thì nhân viên vẫn đi vào khuôn khổ , nhưng tuyệt đối k đc chểnh mảng , khoán cho nhân viên làm

?? Mạnh về sáng tạo , chủ đạo tự do .
Kinh doanh , những lĩnh vực trẻ trung , các doanh nghiệp , các fan page , các group , các nhóm quay phim , các nhóm marketing , các nhóm phụ giúp quản lý , các ngành nghề làm đẹp , make up , thời trang . Các ngành nghề khai thác , quản lý .
Là những lĩnh vực mà quý dậu sẽ có được sự ân ủng trời ban để thành công tiến tới

?? Nếu là 1 quý dậu trong môi trường văn phòng , trong môi trường nhà nước , trong 1 đoàn thể gò ép không có sự thăng hoa.
đó sẽ là bước đệm ban đầu của quý dậu
Để 1993 quý dậu an an ổn ổn , yên yên bình bình . Để học hỏi thêm , để trau dồi thêm , để an bề gia thất rồi từ đấy mới lại phải trái hỗ trợ , nghề nọ ngành kia

?????? Kiếm vốn là thứ được dùng để chiến đấu
Và nhân sinh , sống 1 đời , vốn là để hoàn thiện những ước mơ , những ước muốn
Vậy nên
Sống sao cho 1 đời không uổng phí
Sống sao cho không hổ thẹn với suy nghĩ và khả năng trời ban
Cố gắng nỗ lực chăm chỉ , bền bỉ và bình tĩnh
Con gà thê túc , cũng có ngày hoá phượng hoàng bay xa ?

Xem thêm : Tử vi 12 tháng của tuổi Quý Dậu 1993 năm 2019

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here